Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96131Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Lê, Thị Kim Oanh | - |
| dc.date.accessioned | 2024-02-20T08:00:12Z | - |
| dc.date.available | 2024-02-20T08:00:12Z | - |
| dc.date.issued | 2022 | - |
| dc.identifier.issn | 0868-3581 | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96131 | - |
| dc.description.abstract | Hệ thống đào tạo nghề kép là mô hình đào tạo chiếm vị trí quan trọng trong hệ thống đào tạo ở Đức, được thế giới công nhận là mô hình đào tạo tiên tiến với mục đích chính là phát triển một lực lượng lao động chất lượng cao và giảm tỉ lệ thất nghiệp cho sinh viên sau khi ra trường. Trong khuôn khổ bài viết, tác giả tổng quan về hệ thống đào tạo nghề kép của Đức, các yếu tố tạo nên thành công của hệ thống đào tạo nghề kép của Đức, từ đó rút ra những kinh nghiệm cho Việt Nam. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Nghiên cứu Châu Âu;Số 11 .- Tr.55-64 | - |
| dc.subject | Hệ thống đào tạo | vi_VN |
| dc.subject | Đào tạo nghề kép | vi_VN |
| dc.subject | Đức | vi_VN |
| dc.subject | Việt Nam | vi_VN |
| dc.title | Các yếu tố thành công của hệ thống đào tạo nghề kép của Đức và kinh nghiệm đối với đào tạo nghề của Việt Nam | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Nghiên cứu Châu Âu | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 4.75 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.181 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.