Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96195
Nhan đề: Nghiên cứu ứng dụng IRAP để xếp hạng sao một số đoạn tuyến đường đang khai thác ở Việt Nam
Tác giả: Ngô, Thị Thanh Hương
Trần, Trung Hiếu
Trịnh, Hoàng Sơn
Phạm, Hồng Quân
Đặng, Thế Vinh
Từ khoá: IRAP
An toàn giao thông
Phần mềm Vida
Xếp hạng sao
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 11 .- Tr.46-53
Tóm tắt: Ở Việt Nam, tai nạn giao thông luôn là vấn đề nóng, thu hút nhiều sự quan tâm của toàn xã hội có nhiều giải pháp đã được đưa ra nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, trong đó các biện pháp kỹ thuật về hạ tầng đường bộ được chú trọng tăng cường. Xếp hạng sao theo chương trình đánh giá ATGT đường bộ toàn cầu (iRAP) được LHQ công nhận trên toàn thế giới và được xem như một công cụ thống nhất để xem xét đánh giá mức độ an toàn giao thông của những tuyến đường đang khai thác cũng như các dự án thiết kế mới. Phương pháp đánh giá bằng điểm sao, là một phương pháp phổ biến trong iRAP, sẽ liên quan đến việc tiến hành điều tra về các yếu tố cơ sở hạ tầng đường bộ mà có ảnh hưởng đến khả năng xảy ra tai nạn và mức độ nghiêm trọng của nó. Các điểm từ 1 đến 5 sao được tính cho các tuyến đường dựa trên mức độ an toàn của chúng. Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu ứng dụng iRAP để xếp hạng sao một số đoạn tuyến đường đang khai thác ở Việt Nam. Từ đó, để đưa ra những kiến nghị và định hướng ứng dụng hiệu quả iRAP tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96195
ISSN: 1859-459X
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.166.31


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.