Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96258
Nhan đề: Các yếu tố của hình ảnh điểm đến tác động đến sự hài lòng, ý định giới thiệu và ý định quay lại của khách du lịch đến Bình Phước
Tác giả: Nguyễn, Phan Thu Hằng
Lê, Nguyễn Bình Minh
Lê, Mai Hải
Lê, Đình Nghi
Đinh, Thị Kiều Chinh
Từ khoá: Bình Phước
Du lịch
Hình ảnh điểm đến
Sự hài lòng của du khách
Ý định quay lại
Ý định giới thiệu
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và phát triển;Số 312 .- Tr.79-88
Tóm tắt: Nghiên cứu nhằm kiểm tra tác động của hình ảnh điểm đến đến sự hài lòng, ý định quay lại và ý định giới thiệu của khách du lịch. Ngoài ra, tác động của sự hài lòng của du khách đến ý định quay lại và ý định giới thiệu cũng được kiểm định trong mô hình nghiên cứu. Nghiên cứu này áp dụng PLS-SEM, với cỡ mẫu là 300 khách du lịch nội địa đã từng du lịch đến Bình Phước ít nhất một lần. Kết quả nghiên cứu này đã chứng minh rằng hình ảnh điểm đến ảnh hưởng trực tiếp đến ý định quay lại và ý định giới thiệu, và gián tiếp thông qua sự hài lòng của du khách. Kết quả nghiên cứu cho thấy tác động của các nhân tố là tích cực. Nghiên cứu đưa ra một số hàm ý quản lý nhằm xây dựng hình ảnh điểm đến và cải thiện dịch vụ du lịch để du khách hài lòng hơn khi đến với Bình Phước và gia tăng ý định quay lại cũng như giới thiệu của họ trong tương lai.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96258
ISSN: 1859-0012
Bộ sưu tập: Kinh tế & Phát triển

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.152.49


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.