Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96258
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phan Thu Hằng-
dc.contributor.authorLê, Nguyễn Bình Minh-
dc.contributor.authorLê, Mai Hải-
dc.contributor.authorLê, Đình Nghi-
dc.contributor.authorĐinh, Thị Kiều Chinh-
dc.date.accessioned2024-02-21T09:02:03Z-
dc.date.available2024-02-21T09:02:03Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96258-
dc.description.abstractNghiên cứu nhằm kiểm tra tác động của hình ảnh điểm đến đến sự hài lòng, ý định quay lại và ý định giới thiệu của khách du lịch. Ngoài ra, tác động của sự hài lòng của du khách đến ý định quay lại và ý định giới thiệu cũng được kiểm định trong mô hình nghiên cứu. Nghiên cứu này áp dụng PLS-SEM, với cỡ mẫu là 300 khách du lịch nội địa đã từng du lịch đến Bình Phước ít nhất một lần. Kết quả nghiên cứu này đã chứng minh rằng hình ảnh điểm đến ảnh hưởng trực tiếp đến ý định quay lại và ý định giới thiệu, và gián tiếp thông qua sự hài lòng của du khách. Kết quả nghiên cứu cho thấy tác động của các nhân tố là tích cực. Nghiên cứu đưa ra một số hàm ý quản lý nhằm xây dựng hình ảnh điểm đến và cải thiện dịch vụ du lịch để du khách hài lòng hơn khi đến với Bình Phước và gia tăng ý định quay lại cũng như giới thiệu của họ trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và phát triển;Số 312 .- Tr.79-88-
dc.subjectBình Phướcvi_VN
dc.subjectDu lịchvi_VN
dc.subjectHình ảnh điểm đếnvi_VN
dc.subjectSự hài lòng của du kháchvi_VN
dc.subjectÝ định quay lạivi_VN
dc.subjectÝ định giới thiệuvi_VN
dc.titleCác yếu tố của hình ảnh điểm đến tác động đến sự hài lòng, ý định giới thiệu và ý định quay lại của khách du lịch đến Bình Phướcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.15 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.164.100


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.