Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96321
Nhan đề: Phân tích sự ảnh hưởng của việc lựa chọn kênh marketing đến khả năng sinh lời của nông hộ trồng rau muống tại TP Cần Thơ
Tác giả: Huỳnh, Thị Đan Xuân
Lê, Quốc Thông
Từ khoá: Kinh tế nông nghiệp
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của sự lựa chọn kênh Marketing đên khả năng sinh lơi của nông hô trồng rau muống tại TP Cân Thơ, nhằm giúp ngươi nông dân hiêu rõ hơn vê tác đông của việc lựa chọn kênh tiêp thị đối với lợi nhuận của họ. Tư đó đê xuất các giải nhằm hỗ trợ ngươi nông dân hiêu rõ hơn vê ảnh hưởng của việc lựa chọn kênh Marketing đên thu nhập của nông hô trên địa ban TP Cân Thơ.
Mô tả: 106 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96321
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.65 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.158.84


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.