Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96338
Nhan đề: Đánh giá thời gian trễ xe tại giao lộ không kiểm soát người đi bộ cho việc thiết kế làn đường riêng cho giao thông công cộng
Tác giả: Lê, Đức Long
Từ khoá: Giao lộ không kiểm soát người đi bộ
Tổ chức giao thông
Thời gian trễ xe
Mức phục vụ (LOS)
Giao thông công cộng
Buýt nhanh (BRT)
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 12 .- Tr.15-19
Tóm tắt: Mục đích của việc thiết kế làn đường dành riêng cho giao thông công cộng là nhằm giảm thời gian di chuyển và tạo điều kiện thoải mái nhất cho hành khách so với ô tô cá nhân và các phương thức vận tải khác. Một trong những vấn đề đặt ra khi thiết kế các làn đường riêng này là sự hiện diện của các ngã rẽ trên tuyến đường, điều này có thể ảnh hưởng đến tốc độ khai thác của xe buýt. Luật giao thông ở hầu hết các quốc gia trên thế giới đều dành sự ưu tiên cao nhất cho cho người đi bộ, kể cả tại các lối băng qua đường không được kiểm soát. Quy định này làm tăng mức độ an toàn và mức phục vụ của giao lộ đối với người đi bộ, nhưng đồng thời cũng làm giảm mức độ phục vụ của giao lộ đối với dòng xe. Bài báo trình bày kết quả nghiên cứu sự ảnh hưởng của người đi bộ đến sự chậm trễ của các phương tiện giao thông tại các giao lộ không kiểm soát người đi bộ. Dựa trên các kết quả thu được, các khuyến nghị được đề xuất để tăng năng lực thông hành của nút giao thông không kiểm soát đồng thời cũng đảm bảo điều kiện thuận lợi cho người đi bộ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96338
ISSN: 1859-459X
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.73 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.183.10


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.