Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96385
Nhan đề: Đo lường ùn tắc giao thông: Phương pháp và các chỉ số đánh giá
Tác giả: Vương, Tấn Đức
Lê, Tiến Dũng
Chu, Xuân Nam
Du, Quang Vinh
Từ khoá: Ùn tắc giao thông
Độ trễ
Khả năng thông hành
Dòng giao thông tự do
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 12 .- Tr.35-39
Tóm tắt: Ùn tắc là hiện tượng xảy ra giao thông đã trở thành một thách thức lớn cho nhiều thành phố, xảy ra khi số lượng xe cơ giới tăng cao và vượt quá khả năng cung ứng của hệ thống đường bộ. Có hai loại ùn tắc chính là ùn tắc thường xuyên (thường xuất hiện vào giờ cao điểm và dễ dàng dự đoán) và ùn tắc không thường xuyên (thường do sự cố bất ngờ như tai nạn hoặc sửa chữa đường). Để đánh giá mức độ ùn tắc, các chuyên gia đã sử dụng nhiều chỉ số và phương pháp, từ việc đo đạc tốc độ, thời gian trễ, mật độ giao thông cho đến chi phí kinh tế liên quan. Mặc dù có nhiều cách tiếp cận, nhưng việc tìm ra giải pháp hoàn hảo cho vấn đề ùn tắc vẫn còn là một nhiệm vụ khó khăn và cần sự nỗ lực liên tục.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96385
ISSN: 1859-459X
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.17.175.191


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.