Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96385
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVương, Tấn Đức-
dc.contributor.authorLê, Tiến Dũng-
dc.contributor.authorChu, Xuân Nam-
dc.contributor.authorDu, Quang Vinh-
dc.date.accessioned2024-02-22T08:23:34Z-
dc.date.available2024-02-22T08:23:34Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96385-
dc.description.abstractÙn tắc là hiện tượng xảy ra giao thông đã trở thành một thách thức lớn cho nhiều thành phố, xảy ra khi số lượng xe cơ giới tăng cao và vượt quá khả năng cung ứng của hệ thống đường bộ. Có hai loại ùn tắc chính là ùn tắc thường xuyên (thường xuất hiện vào giờ cao điểm và dễ dàng dự đoán) và ùn tắc không thường xuyên (thường do sự cố bất ngờ như tai nạn hoặc sửa chữa đường). Để đánh giá mức độ ùn tắc, các chuyên gia đã sử dụng nhiều chỉ số và phương pháp, từ việc đo đạc tốc độ, thời gian trễ, mật độ giao thông cho đến chi phí kinh tế liên quan. Mặc dù có nhiều cách tiếp cận, nhưng việc tìm ra giải pháp hoàn hảo cho vấn đề ùn tắc vẫn còn là một nhiệm vụ khó khăn và cần sự nỗ lực liên tục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 12 .- Tr.35-39-
dc.subjectÙn tắc giao thôngvi_VN
dc.subjectĐộ trễvi_VN
dc.subjectKhả năng thông hànhvi_VN
dc.subjectDòng giao thông tự dovi_VN
dc.titleĐo lường ùn tắc giao thông: Phương pháp và các chỉ số đánh giávi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.23.165


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.