Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96425
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nhinh-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Hà-
dc.contributor.authorTrương, Thị Quỳnh Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Trà Vinh-
dc.date.accessioned2024-02-23T03:28:13Z-
dc.date.available2024-02-23T03:28:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-1914-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96425-
dc.description.abstractQuá trình hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, cùng với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0 sẽ ảnh hưởng lớn đến các lĩnh vực hoạt động nghề nghiệp nói riêng, trong đó lĩnh vực kế toán cũng không nằm ngoài xu hướng, số lượng doanh nghiệp ngày càng tăng, đồng nghĩa với nhu cầu nhân lực kế toán ngày càng lớn. Việc nhận diện các yếu tố về kiến thức và kỹ năng của sinh viên ngành Kế toán sẽ là yếu tố cần thiết để đánh giá việc đáp ứng yêu cầu, trong cả khía cạnh đào tạo và tuyển dụng từ các doanh nghiệp. Chính vì vậy, bài viết trình bày nghiên cứu tổng quan về kỳ vọng của người sử dụng lao động, cùng với nhận thức của người học về kỹ năng và kiến thức của sinh viên ngành Kế toán, kiểm toán. Từ việc tổng quan các nghiên cứu tiền nhiệm, là cơ sở để xây dựng mô hình nghiên cứu về khoảng cách đánh giá giữa nhà tuyển dụng và sinh viên ngành Kế toán, trong các nghiên cứu tiếp theo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kế toán và kiểm toán;Số 222 .- Tr.77-80-
dc.subjectKế toánvi_VN
dc.subjectKiểm toánvi_VN
dc.subjectKhoảng cách kỳ vọngvi_VN
dc.subjectKỹ năngvi_VN
dc.subjectKiến thứcvi_VN
dc.titleKỳ vọng của người sử dụng lao động và nhận thức của người học về kỹ năng, kiến thức sinh viên ngành Kế toán, kiểm toánvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kế toán và Kiểm toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.215.202


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.