Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96465
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thúy-
dc.date.accessioned2024-02-23T12:41:37Z-
dc.date.available2024-02-23T12:41:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96465-
dc.description.abstractTrong thời gian vừa qua ngành du lịch Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc khi số lượng khách du lịch trong nước và quốc tế ngày càng gia tăng, sản phẩm du lịch ngày càng đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, cơ sở hạ tầng du lịch ngày càng hoàn thiện. Đóng góp vào sự phát triển của ngành du lịch, phải kể đến vai trò của các doanh nghiệp trong ngành. Bài báo này tập trung phân tích sự phát triển của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, đồng thời đánh giá tác động của bối cảnh trong nước và quốc tế tới sự phát triển của các doanh nghiệp trong ngành này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 642 .- Tr.40-42-
dc.subjectDoanh nghiệp du lịch Việt Namvi_VN
dc.subjectTrong nướcvi_VN
dc.subjectQuốc tếvi_VN
dc.subjectSản phẩm du lịchvi_VN
dc.titleTác động của bối cảnh trong nước và quốc tế tới sự phát triển của doanh nghiệp du lịch Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.