Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96465
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Thị Thúy-
dc.date.accessioned2024-02-23T12:41:37Z-
dc.date.available2024-02-23T12:41:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96465-
dc.description.abstractTrong thời gian vừa qua ngành du lịch Việt Nam đã có sự phát triển vượt bậc khi số lượng khách du lịch trong nước và quốc tế ngày càng gia tăng, sản phẩm du lịch ngày càng đa dạng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, cơ sở hạ tầng du lịch ngày càng hoàn thiện. Đóng góp vào sự phát triển của ngành du lịch, phải kể đến vai trò của các doanh nghiệp trong ngành. Bài báo này tập trung phân tích sự phát triển của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam, đồng thời đánh giá tác động của bối cảnh trong nước và quốc tế tới sự phát triển của các doanh nghiệp trong ngành này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 642 .- Tr.40-42-
dc.subjectDoanh nghiệp du lịch Việt Namvi_VN
dc.subjectTrong nướcvi_VN
dc.subjectQuốc tếvi_VN
dc.subjectSản phẩm du lịchvi_VN
dc.titleTác động của bối cảnh trong nước và quốc tế tới sự phát triển của doanh nghiệp du lịch Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.27 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.126.33


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.