Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96476
Title: Quản trị quan hệ nhóm khách hàng cá nhân tại Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT Vinaphone)
Authors: Bùi, Xuân Phong
Keywords: Nhóm khách hàng cá nhân
Quản trị quan hệ
Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông
VNPT Vinaphone
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 643 .- Tr.25-27
Abstract: Doanh nghiệp nào giành được mối quan tâm, sự hài lòng của khách hàng, doanh nghiệp đó sẽ giành được lợi thế và thành công. Đứng trước quá trình phát triển và hội nhập quốc tế được dự báo có mức độ cạnh tranh gay gắt của thị trường viễn thông công nghệ thông tin hiện nay thì việc tìm ra chiến lược để duy trì quan hệ khách hàng trong các doanh nghiệp viễn thông, trong đó có Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT Vinaphone) là cấp thiết.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96476
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.85.135


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.