Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96476
Nhan đề: Quản trị quan hệ nhóm khách hàng cá nhân tại Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT Vinaphone)
Tác giả: Bùi, Xuân Phong
Từ khoá: Nhóm khách hàng cá nhân
Quản trị quan hệ
Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông
VNPT Vinaphone
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 643 .- Tr.25-27
Tóm tắt: Doanh nghiệp nào giành được mối quan tâm, sự hài lòng của khách hàng, doanh nghiệp đó sẽ giành được lợi thế và thành công. Đứng trước quá trình phát triển và hội nhập quốc tế được dự báo có mức độ cạnh tranh gay gắt của thị trường viễn thông công nghệ thông tin hiện nay thì việc tìm ra chiến lược để duy trì quan hệ khách hàng trong các doanh nghiệp viễn thông, trong đó có Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT Vinaphone) là cấp thiết.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96476
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.41.235


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.