Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96476
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Xuân Phong-
dc.date.accessioned2024-02-23T14:34:37Z-
dc.date.available2024-02-23T14:34:37Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96476-
dc.description.abstractDoanh nghiệp nào giành được mối quan tâm, sự hài lòng của khách hàng, doanh nghiệp đó sẽ giành được lợi thế và thành công. Đứng trước quá trình phát triển và hội nhập quốc tế được dự báo có mức độ cạnh tranh gay gắt của thị trường viễn thông công nghệ thông tin hiện nay thì việc tìm ra chiến lược để duy trì quan hệ khách hàng trong các doanh nghiệp viễn thông, trong đó có Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT Vinaphone) là cấp thiết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 643 .- Tr.25-27-
dc.subjectNhóm khách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectQuản trị quan hệvi_VN
dc.subjectTổng Công ty Dịch vụ Viễn thôngvi_VN
dc.subjectVNPT Vinaphonevi_VN
dc.titleQuản trị quan hệ nhóm khách hàng cá nhân tại Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT Vinaphone)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.185.88


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.