Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96508
Nhan đề: Kỹ năng bán hàng và xử lý từ chối của khách hàng trong kỷ nguyên số
Tác giả: Nguyễn, Tiến Mạnh
Từ khoá: Khách hàng
Kỷ nguyên số
Kỹ năng bán hàng
Xử lý từ chối
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 650+651 .- Tr.19-21
Tóm tắt: Bán hàng thời 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại, doanh nghiệp ngày nay muốn tồn tại được thì cần hiểu rõ được nhu cầu - hành vi của khách hàng mục tiêu đang thay đổi như thế nào để từ đó xây dựng trước các kịch bản bán hàng và kỹ năng xử lý từ chối khách hàng kết hợp với việc sử dụng các công cụ digital marketing, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong chăm sóc khách hàng,...để mang lại cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm tốt nhất khi tiếp cận sản phẩm - dịch vụ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96508
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.196.141


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.