Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96508
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tiến Mạnh-
dc.date.accessioned2024-02-24T12:58:10Z-
dc.date.available2024-02-24T12:58:10Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96508-
dc.description.abstractBán hàng thời 4.0 là xu hướng tất yếu của thời đại, doanh nghiệp ngày nay muốn tồn tại được thì cần hiểu rõ được nhu cầu - hành vi của khách hàng mục tiêu đang thay đổi như thế nào để từ đó xây dựng trước các kịch bản bán hàng và kỹ năng xử lý từ chối khách hàng kết hợp với việc sử dụng các công cụ digital marketing, ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong chăm sóc khách hàng,...để mang lại cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm tốt nhất khi tiếp cận sản phẩm - dịch vụ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 650+651 .- Tr.19-21-
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectKỷ nguyên sốvi_VN
dc.subjectKỹ năng bán hàngvi_VN
dc.subjectXử lý từ chốivi_VN
dc.titleKỹ năng bán hàng và xử lý từ chối của khách hàng trong kỷ nguyên sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.170.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.