Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96521
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Mộng Thu | - |
dc.contributor.author | Trần, Nhật Trường | - |
dc.contributor.author | Lê, Duy Lung | - |
dc.date.accessioned | 2024-02-24T13:56:17Z | - |
dc.date.available | 2024-02-24T13:56:17Z | - |
dc.date.issued | 2024 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3808 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96521 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu này nhằm hệ thống hóa cơ sở lý luận và phân tích các các yếu tố tác động đến động cơ học tiếng Anh của sinh viên của các Trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả chỉ ra 06 yếu tố tác động đến động cơ học tiếng Anh của sinh viên của các Trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh gồm: Sự tự khẳng định bản thân, Hoàn thành môn học, Cơ hội nghề nghiệp tương lai, Mong muốn của Gia đình, Đội ngũ giảng viên, Cơ sở vật chất. Từ kết quả nghiên cứu, đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm tác động đến động cơ học tiếng Anh của sinh viên của các Trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh, góp phần thúc đẩy và phát triển nguồn nhân lực tương lai. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 650+651 .- Tr.66-68 | - |
dc.subject | Sinh viên | vi_VN |
dc.subject | Động cơ học tiếng Anh | vi_VN |
dc.subject | Trường Đại học | vi_VN |
dc.subject | Thành phố Hồ Chí Minh | vi_VN |
dc.subject | Yếu tố tác động | vi_VN |
dc.title | Các yếu tố tác động đến động cơ học tiếng Anh của sinh viên các Trường Đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.75 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.118.33.130 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.