Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96524
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2024-02-24T14:11:31Z-
dc.date.available2024-02-24T14:11:31Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96524-
dc.description.abstractShopee và Tik Tok shop đều là hai trang web thương mại điện tử nổi tiếng, có mặt ở nhiều quốc gia và chúng đã thu hút một lượng lớn mặt hàng và đơn đặt hàng. Mặc dù cả hai đều hoạt động trong lĩnh vực tương tự, nhưng mỗi trang lại áp dụng một chiến lược riêng biệt. Shopee đã trở nên quen thuộc với người Việt, trong khi Tik Tok shop mới xuất hiện tại Việt Nam và đang tạo ra một làn sóng mua sắm thông qua video ngắn và livestream, dẫn đầu trong thị trường thương mại điện tử tại Việt Nam. Với tình hình cạnh tranh này, nghiên cứu này tập trung vào đề tài "Giải pháp phát triển của Shopee trước sự bùng nổ của Tik Tok shop."vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 650+651 .- Tr.71-72-
dc.subjectShopeevi_VN
dc.subjectTik Tok shopvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectGiải pháp phát triểnvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleGiải pháp phát triển cho Shopee trước sự bùng nổ của TikTok shopvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.198.250


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.