Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96540
Nhan đề: Ứng dụng Digital marketing trong hoạt động kinh doanh tại các doanh nghiệp du lịch của Việt Nam
Tác giả: Trương, Đình Trang
Từ khoá: Ứng dụng Digital marketing
Hoạt động kinh doanh
Doanh nghiệp du lịch
Việt Nam
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 644 .- Tr.13-15
Tóm tắt: Kể từ khi có Internet, hành vi và xu hướng mua hàng của người tiêu dùng có nhiều thay đổi. Nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng việc tìm kiếm thông tin trên các công cụ tìm kiếm hay mạng xã hội, v.v... Điều này đã tạo nên một phân khúc khách hàng mới - khách hàng trên Internet và Digital marketing xuất hiện. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và môi trường số hóa, các doanh nghiệp du lịch đang nỗ lực để nâng cao chất lượng phục vụ và Digital marketing số đã trở thành một phần quan trọng, không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96540
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.35


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.