Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96540
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Đình Trang-
dc.date.accessioned2024-02-26T01:51:57Z-
dc.date.available2024-02-26T01:51:57Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96540-
dc.description.abstractKể từ khi có Internet, hành vi và xu hướng mua hàng của người tiêu dùng có nhiều thay đổi. Nhiều đối tượng khách hàng ưa chuộng việc tìm kiếm thông tin trên các công cụ tìm kiếm hay mạng xã hội, v.v... Điều này đã tạo nên một phân khúc khách hàng mới - khách hàng trên Internet và Digital marketing xuất hiện. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và môi trường số hóa, các doanh nghiệp du lịch đang nỗ lực để nâng cao chất lượng phục vụ và Digital marketing số đã trở thành một phần quan trọng, không thể thiếu trong chiến lược tiếp thị của các doanh nghiệp du lịch Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 644 .- Tr.13-15-
dc.subjectỨng dụng Digital marketingvi_VN
dc.subjectHoạt động kinh doanhvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp du lịchvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleỨng dụng Digital marketing trong hoạt động kinh doanh tại các doanh nghiệp du lịch của Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.35


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.