Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96546
Nhan đề: Ảnh hưởng của hoạt động truyền thông tuyển sinh tới sự lựa chọn của người học: Nghiên cứu cho sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội
Tác giả: Lê, Duy Thành
Trịnh, Thu Thủy
Từ khoá: Hoạt động truyền thông tuyển sinh
Người học
Sinh viên
Đại học Bách Khoa Hà Nội
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 644 .- Tr.27-30
Tóm tắt: Truyền thông tuyển sinh giúp các trường đại học mở rộng quy mô đào tạo, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của nhà trường, giúp tăng tính cạnh tranh giữa các trường. Ấn tượng đầu tiên để người học lựa chọn một trường đại học chính là cách trường đó giới thiệu về mình, một phong cách quảng bá thật ấn tượng, sinh động, thông tin đầy đủ chính xác là căn cứ đầu tiên để người học quyết định lựa chọn. Truyền thông tuyển sinh giúp các trường đại học nắm bắt được nhu cầu của xã hội, của người học, là một trong các yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới sự lựa chọn trường của người học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96546
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.93 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.68.161


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.