Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96546
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Duy Thành-
dc.contributor.authorTrịnh, Thu Thủy-
dc.date.accessioned2024-02-26T02:22:45Z-
dc.date.available2024-02-26T02:22:45Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96546-
dc.description.abstractTruyền thông tuyển sinh giúp các trường đại học mở rộng quy mô đào tạo, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của nhà trường, giúp tăng tính cạnh tranh giữa các trường. Ấn tượng đầu tiên để người học lựa chọn một trường đại học chính là cách trường đó giới thiệu về mình, một phong cách quảng bá thật ấn tượng, sinh động, thông tin đầy đủ chính xác là căn cứ đầu tiên để người học quyết định lựa chọn. Truyền thông tuyển sinh giúp các trường đại học nắm bắt được nhu cầu của xã hội, của người học, là một trong các yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới sự lựa chọn trường của người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 644 .- Tr.27-30-
dc.subjectHoạt động truyền thông tuyển sinhvi_VN
dc.subjectNgười họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectĐại học Bách Khoa Hà Nộivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của hoạt động truyền thông tuyển sinh tới sự lựa chọn của người học: Nghiên cứu cho sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.93 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.