Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96546
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Duy Thành-
dc.contributor.authorTrịnh, Thu Thủy-
dc.date.accessioned2024-02-26T02:22:45Z-
dc.date.available2024-02-26T02:22:45Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96546-
dc.description.abstractTruyền thông tuyển sinh giúp các trường đại học mở rộng quy mô đào tạo, quảng bá hình ảnh, thương hiệu của nhà trường, giúp tăng tính cạnh tranh giữa các trường. Ấn tượng đầu tiên để người học lựa chọn một trường đại học chính là cách trường đó giới thiệu về mình, một phong cách quảng bá thật ấn tượng, sinh động, thông tin đầy đủ chính xác là căn cứ đầu tiên để người học quyết định lựa chọn. Truyền thông tuyển sinh giúp các trường đại học nắm bắt được nhu cầu của xã hội, của người học, là một trong các yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới sự lựa chọn trường của người học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 644 .- Tr.27-30-
dc.subjectHoạt động truyền thông tuyển sinhvi_VN
dc.subjectNgười họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.subjectĐại học Bách Khoa Hà Nộivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của hoạt động truyền thông tuyển sinh tới sự lựa chọn của người học: Nghiên cứu cho sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.93 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.124.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.