Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96611
Nhan đề: Vai trò của chất lượng dịch vụ logistics trong thương mại điện từ đối với sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng Gen Z tại thị trường Hà Nội
Tác giả: Vũ, Phương Thảo
Vũ, Tuấn Dương
Từ khoá: Thương mại điện tử
Dịch vụ khách hàng
Lòng trung thành
Sự hài lòng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 01 .- Tr.86-101
Tóm tắt: Nghiên cứu có mục đích đánh giá ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ logistics trong thương mại điện tử đối với sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng gen Z tại Hà Nội. Kết quả nghiên cứu từ 392 khách hàng chỉ ra chất lượng dịch vụ logistics bao gồm ba yếu tố cấu thành gồm: Tính đúng thời điểm, tính sẵn có, và tình trạng đơn hàng. Trong khi tình trạng đơn hàng và tính sẵn có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng thì tính đúng thời điểm không cho thấy vai trò thúc đẩy hai biến phụ thuộc. Cuối cùng, sự hài lòng được chứng minh có khả năng dự báo lòng trung thành của khách hàng Gen Z. Từ các khám phá này, một số hàm ý được đề xuất giúp các doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96611
ISSN: 2615-9104
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.198.75


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.