Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96611
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Phương Thảo-
dc.contributor.authorVũ, Tuấn Dương-
dc.date.accessioned2024-02-26T07:30:43Z-
dc.date.available2024-02-26T07:30:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2615-9104-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96611-
dc.description.abstractNghiên cứu có mục đích đánh giá ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ logistics trong thương mại điện tử đối với sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng gen Z tại Hà Nội. Kết quả nghiên cứu từ 392 khách hàng chỉ ra chất lượng dịch vụ logistics bao gồm ba yếu tố cấu thành gồm: Tính đúng thời điểm, tính sẵn có, và tình trạng đơn hàng. Trong khi tình trạng đơn hàng và tính sẵn có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng thì tính đúng thời điểm không cho thấy vai trò thúc đẩy hai biến phụ thuộc. Cuối cùng, sự hài lòng được chứng minh có khả năng dự báo lòng trung thành của khách hàng Gen Z. Từ các khám phá này, một số hàm ý được đề xuất giúp các doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 01 .- Tr.86-101-
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectDịch vụ khách hàngvi_VN
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.titleVai trò của chất lượng dịch vụ logistics trong thương mại điện từ đối với sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng Gen Z tại thị trường Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.78.252


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.