Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96611
Title: Vai trò của chất lượng dịch vụ logistics trong thương mại điện từ đối với sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng Gen Z tại thị trường Hà Nội
Authors: Vũ, Phương Thảo
Vũ, Tuấn Dương
Keywords: Thương mại điện tử
Dịch vụ khách hàng
Lòng trung thành
Sự hài lòng
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á;Số 01 .- Tr.86-101
Abstract: Nghiên cứu có mục đích đánh giá ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ logistics trong thương mại điện tử đối với sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng gen Z tại Hà Nội. Kết quả nghiên cứu từ 392 khách hàng chỉ ra chất lượng dịch vụ logistics bao gồm ba yếu tố cấu thành gồm: Tính đúng thời điểm, tính sẵn có, và tình trạng đơn hàng. Trong khi tình trạng đơn hàng và tính sẵn có ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng thì tính đúng thời điểm không cho thấy vai trò thúc đẩy hai biến phụ thuộc. Cuối cùng, sự hài lòng được chứng minh có khả năng dự báo lòng trung thành của khách hàng Gen Z. Từ các khám phá này, một số hàm ý được đề xuất giúp các doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ logistics, sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96611
ISSN: 2615-9104
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế và Kinh doanh Châu Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.18.73


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.