Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96631
Title: Hoạt động thương mại điện tử ở Nhật Bản trong và sau đại dịch Covid-19
Authors: Trần, Ngọc Nhật
Nguyễn, Hoàng Mai
Keywords: Thương mại điện tử
Đại dịch Covid-19
Nhật Bản
Số hóa
Issue Date: 2023
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 646 .- Tr.25-27
Abstract: Trước đây, lĩnh vực bán lẻ trực tuyến của Nhật Bản phát triển chậm do người tiêu dùng lớn tuổi không thích công nghệ kỹ thuật số. Đại dịch Covid-19 bùng phát đã dẫn đến những thay đổi trong mô hình tiêu dùng và hỗ trợ của chính phủ cho số hóa, tác động đến việc tăng doanh số bán hàng trực tuyến. Theo các báo cáo hiện tại, thị trường thương mại điện tử của Nhật Bản đạt 99,6 tỷ USD vào năm 2020 và dự đoán sẽ đạt 151 tỷ USD vào năm 2025 khi quốc gia này thực hiện quá trình chuyển đổi từ các cửa hàng bán lẻ truyền thống sang các cửa hàng bán hàng trực tuyến. Bài viết tập trung vào hai vấn đề chính là ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đối với thương mại điện tử và xu hướng phát triển trong thời gian tới.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96631
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.207.33


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.