Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96631
Nhan đề: Hoạt động thương mại điện tử ở Nhật Bản trong và sau đại dịch Covid-19
Tác giả: Trần, Ngọc Nhật
Nguyễn, Hoàng Mai
Từ khoá: Thương mại điện tử
Đại dịch Covid-19
Nhật Bản
Số hóa
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 646 .- Tr.25-27
Tóm tắt: Trước đây, lĩnh vực bán lẻ trực tuyến của Nhật Bản phát triển chậm do người tiêu dùng lớn tuổi không thích công nghệ kỹ thuật số. Đại dịch Covid-19 bùng phát đã dẫn đến những thay đổi trong mô hình tiêu dùng và hỗ trợ của chính phủ cho số hóa, tác động đến việc tăng doanh số bán hàng trực tuyến. Theo các báo cáo hiện tại, thị trường thương mại điện tử của Nhật Bản đạt 99,6 tỷ USD vào năm 2020 và dự đoán sẽ đạt 151 tỷ USD vào năm 2025 khi quốc gia này thực hiện quá trình chuyển đổi từ các cửa hàng bán lẻ truyền thống sang các cửa hàng bán hàng trực tuyến. Bài viết tập trung vào hai vấn đề chính là ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đối với thương mại điện tử và xu hướng phát triển trong thời gian tới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96631
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.4.204


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.