Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96659
Nhan đề: Mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ đào tạo đại học của các trường đại học: Nhìn từ các nghiên cứu trải nghiệm
Tác giả: Hoàng, Thị Thủy
Phạm, Thị Châu Giang
Từ khoá: Chất lượng dịch vụ đào tạo
Đào tạo đại học
Mức độ hài lòng
Trường Đại học
Sinh viên
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 646 .- Tr.84-86
Tóm tắt: Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có sự quan tâm nhiều đến chất lượng dịch vụ đào tạo ở các trường đại học thể hiện qua việc ban hành những tiêu chuẩn quản lý chất lượng dịch vụ đào tạo, tuy nhiên các tiêu chuẩn này phức tạp, vì thế khó có thể áp dụng là một công cụ đánh giá chất lượng dịch vụ một cách thường xuyên. Do đó bài nghiên cứu dựa trên các nghiên cứu thực nghiệm mối quan hệ giữa các mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học, từ đó làm rõ kết quả đạt được và khoảng trống nghiên cứu, qua đó đề xuất thêm hướng nghiên cứu đối với các bài nghiên cứu về sự hài lòng của người học về chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96659
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.1.100


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.