Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96659
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorHoàng, Thị Thủy-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Châu Giang-
dc.date.accessioned2024-02-27T03:23:31Z-
dc.date.available2024-02-27T03:23:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96659-
dc.description.abstractBộ Giáo dục và Đào tạo đã có sự quan tâm nhiều đến chất lượng dịch vụ đào tạo ở các trường đại học thể hiện qua việc ban hành những tiêu chuẩn quản lý chất lượng dịch vụ đào tạo, tuy nhiên các tiêu chuẩn này phức tạp, vì thế khó có thể áp dụng là một công cụ đánh giá chất lượng dịch vụ một cách thường xuyên. Do đó bài nghiên cứu dựa trên các nghiên cứu thực nghiệm mối quan hệ giữa các mức độ hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học, từ đó làm rõ kết quả đạt được và khoảng trống nghiên cứu, qua đó đề xuất thêm hướng nghiên cứu đối với các bài nghiên cứu về sự hài lòng của người học về chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 646 .- Tr.84-86-
dc.subjectChất lượng dịch vụ đào tạovi_VN
dc.subjectĐào tạo đại họcvi_VN
dc.subjectMức độ hài lòngvi_VN
dc.subjectTrường Đại họcvi_VN
dc.subjectSinh viênvi_VN
dc.titleMức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ đào tạo đại học của các trường đại học: Nhìn từ các nghiên cứu trải nghiệmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.189.199


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.