Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96735
Nhan đề: The influence of country image on product image and consumers' continuous purchase intentions toward imported fruits
Tác giả: Le, Tran Thien Y
Nguyen, Ngoc Tram
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: This research aims to study the impact of country image on product image and consumers’ continuous purchase intentions toward imported fruits, then propose implications for marketers in the fruit sector to take advantage of country image as a marketing strategy to increase consumers’ continuous purchase intentions in Can Tho City.
Mô tả: 94 p
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96735
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.23.138


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.