Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96741
Nhan đề: The effects of Convenience, Entertainment and Informativeness on consumer Repurchase Intention in Mobile shopping
Tác giả: Le, Tran Thien Y
Huynh, Nguyen Gia bao
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The effect of convenience, entertainment and informativeness on repurchase intention when using the HASAKI mobile commerce application of customers in Can Tho city, thereby proposing some implications to support businesses to make reasonable decisions in future business strategies.
Mô tả: 99 p
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96741
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.32 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.171.83


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.