Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96742
Nhan đề: Impact of brand experience and service quality on customer satisfaction: A case of KFC fast food restaurants in Can Tho city
Tác giả: Vo, Van Dut
Le, Van Xanh
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: To provide analysis and evaluation of the impact of brand experience and service quality on consumer satisfaction at KFC fast food restaurants in Can Tho City, thereby making some proposals to promote the existing advantages of the service, as well as improve the shortcomings.
Mô tả: 93 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96742
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.17 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.123.240


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.