Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96742
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorVo, Van Dut-
dc.contributor.authorLe, Van Xanh-
dc.date.accessioned2024-02-29T01:22:08Z-
dc.date.available2024-02-29T01:22:08Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911772-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96742-
dc.description93 trvi_VN
dc.description.abstractTo provide analysis and evaluation of the impact of brand experience and service quality on consumer satisfaction at KFC fast food restaurants in Can Tho City, thereby making some proposals to promote the existing advantages of the service, as well as improve the shortcomings.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế CLCvi_VN
dc.titleImpact of brand experience and service quality on customer satisfaction: A case of KFC fast food restaurants in Can Tho cityvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.17 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.49.56


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.