Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96754
Nhan đề: Factors affecting CGV brand image in Can Tho city
Tác giả: Phạm, Le Dong Hau
Nguyen, Huynh Ba Phuc
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Examine and analyze the factors influencing the brand image of CGV Cinema in the city of Can Tho. By conducting research and evaluation, the author aims to identify the key determinants that shape CGV Cinema's image among the local citizens. Based on the findings, recommendations will be provided to assist CGV Cinema in expanding and enhancing their brand image in Can Tho.
Mô tả: 66 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96754
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.16 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.114.175


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.