Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96764
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyen, Tuan Kiet-
dc.contributor.authorKim, Thi Duyen-
dc.date.accessioned2024-02-29T02:14:29Z-
dc.date.available2024-02-29T02:14:29Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911629-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96764-
dc.description92 trvi_VN
dc.description.abstractAnalyze the factors of social networks advertising affecting on intention to use online food ordering application of Can Tho university’s students. Thereby proposing some implications to improve the value of social networks ads and OFOA use intention.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế CLCvi_VN
dc.titleThe effect of advertisement via social networks on intention to use online food ordering application of Can Tho university studentsvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.