Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9676
Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ACB Online tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Lê, Thanh Sơn
Nguyễn, Phạm Thanh Thảo
Từ khoá: Kinh tế
Năm xuất bản: 2019
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ACB Online (Internet Banking) tại Ngân hàng Thương Mại Cổ phần Á Châu – chi nhánh Cần Thơ (ACB Cần Thơ). Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng về dịch vụ ACB Online của Ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh Cần Thơ trong thời gian sắp tới.
Mô tả: 102 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9676
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.100


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.