Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9676
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thanh Sơn-
dc.contributor.authorNguyễn, Phạm Thanh Thảo-
dc.date.accessioned2019-07-04T02:21:03Z-
dc.date.available2019-07-04T02:21:03Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.otherB1507600-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/9676-
dc.description102 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ACB Online (Internet Banking) tại Ngân hàng Thương Mại Cổ phần Á Châu – chi nhánh Cần Thơ (ACB Cần Thơ). Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng về dịch vụ ACB Online của Ngân hàng TMCP Á Châu chi nhánh Cần Thơ trong thời gian sắp tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tếvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ ACB Online tại ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu – chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.58 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.100


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.