Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96779
Nhan đề: Impact of social media influencers on online purchase intentions through affiliate marketing
Tác giả: Huynh, Thi Kim Uyen
Nguyen, Thi Thuy Lieu
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Analyze the impact of social media influencers on consumer purchase intentions through affiliate marketing, and then propose management implications to improve the effectiveness of affiliate marketing businesses.
Mô tả: 67 p
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96779
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
782.71 kBAdobe PDF
Your IP: 3.138.113.59


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.