Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96781
Nhan đề: Impact of national culture on ratings and tangible attributes of customers’ online reviews in Vietnam’s hotel industry
Tác giả: Pham, Le Hong Nhung
Phan, Nguyen Ngoc Anh
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Explore the impact of national culture on ratings and tangible attributes in customers' online reviews in Vietnam’s hotel industry
Mô tả: 71 p
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96781
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.47.192


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.