Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96786
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLÊ, VĂN DỄ-
dc.contributor.authorHUỲNH, ANH KHÔI-
dc.date.accessioned2024-02-29T03:25:54Z-
dc.date.available2024-02-29T03:25:54Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issnB1908829-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96786-
dc.description59trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu “Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm NPK Đầu Trâu trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng” được thực hiện trong khoảng thời gian từ tháng 02 đến tháng 05/2023 trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng. Nghiên cứu kế thừa mô hình của SERVQUAL để xây dựng riêng cho nghiên cứu của mình, gồm có 5 nhân tố: Mức độ tin cậy, Khả năng đáp ứng, Năng lực phục vụ, Chất lượng phân bón và Giá cả sản phẩm. Nghiên cứu đã tiến hành thu thập 132 mẫu quan sát để phục vụ cho nghiên cứu. Nghiên cứu sử dụng kỹ thuật phân tích nhân tố khám phá (EFA) để tìm ra những biến có cùng khái niệm và phân tích hồi quy để đánh giá mức độ tác động mạnh yếu của từng nhân tố.Kết quả nghiên cứu cho thấy cả 5 nhân tố đều có tác động thuận chiều đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm phân bón NPK Đầu Trâu. Nhân tố tác động mạnh nhất là “Chất lượng phân bón” với hệ số β= 0,439. Nhân tố tác động mạnh thứ hai là “Năng lực phục vụ” với hệ số β= 0,355. Nhân tố tác động mạnh thứ ba là “Mức độ tin cậy” với hệ số β= 0,311. Nhân tố tác động mạnh thứ tư là “Khả năng đáp ứng” với hệ số β= 0,289. Nhân tố tác động yếu nhất đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm phân bón NPK Đầu Trâu là “Giá cả sản phẩm” với hệ số β= 0,242.Từ kết quả phân tích kinh tế lượng, tác giả đã đề xuất các giải pháp đến Ban Giám đốc Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền để nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm phân bón NPK Đầu Trâu trong thời gian tớivi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherĐẠI HỌC CẦN THƠvi_VN
dc.subjectPhát triển Nông thônvi_VN
dc.titleCÁC NHÂN TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG ĐỐI VỚI SẢN PHẨM NPK ĐẦU TRÂU TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH SÓC TRĂNGvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Phát triển Nông thôn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.76 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.45.88


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.