Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96809
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyen, Ngoc Duc-
dc.contributor.authorVy, Hong Quan-
dc.date.accessioned2024-03-01T00:52:56Z-
dc.date.available2024-03-01T00:52:56Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911717-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96809-
dc.description139 pvi_VN
dc.description.abstractAnalyzing customers online purchase decision on Shopee by reference to the Theory of Planned Behaviorvi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế CLCvi_VN
dc.titleApplication of Theory of Planned Behavior and SEM analysis on online purchase decision: A study for Shopeevi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.