Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96814
Nhan đề: Factors impacting customer brand loyalty to F&B brands: The case of Phuc Long tea & coffee in Can Thi city
Tác giả: Luu, Tien Thuan
Mai, Thanh Tung
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The thesis focuses on brand loyalty to Phuc Long Tea & Coffee in Can Tho city. Then, the author proposes a number of solutions so that the store can improve customer loyalty, contributing to better meeting the needs of customers.
Mô tả: 77 p
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96814
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
679.42 kBAdobe PDF
Your IP: 18.118.12.70


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.