Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96827
Nhan đề: The impact of social media influencers on purchase intention among generation Z towards local brand clothing products in Can Tho city
Tác giả: Vo, Van Dut
Tan, Nhat Minh
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: The impact of social media influencers on purchase intention among Generation Z towards local brand clothing products in Can Tho City. Then, the thesis will propose some managerial implications to attract more potential customers for local brands.
Mô tả: 91 p
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96827
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.5.99


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.