Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96835
Nhan đề: Impact of product placement in television show on purchase intention: The case of Diet Pepsi Lime in Rap Viet television show
Tác giả: Pham, Le Hong Nhung
Pham, Phuoc Thinh
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Analyzing the impact of product placement product on purchaseintention, and then propose some management implications to help improveadvertising effectiveness for TV shows.
Mô tả: 53 p
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96835
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.226.33


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.