Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96862
Nhan đề: Effects of service quality on customer loyalty at Circle K retail store chain in Can Tho City
Tác giả: Pham, Le Dong Hau
Quach, Gia Minh
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Evaluate the influence of service quality onconsumer loyalty, thereby proposing management implications for businessactivities to improve service quality and retain current customers.
Mô tả: 56 p
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96862
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.54.136


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.