Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96868
Nhan đề: Analysis preferences and determinants of decision to purchase ST25 rice under the indluence of brand positionnig and brand knowledge
Tác giả: Khong, Tien Dung
Le, Minh Ngoc
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Analyze the preferences and the determinants of the ST25 rice consumption behavior of Can Tho people. Based on the findings, recommendations could be made to rice manufacturers on how to better meet the consumer tastes of Can Tho people and policy-makers to propose appropriate rice production.
Mô tả: 123 p
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96868
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.42.243


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.