Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96868
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorKhong, Tien Dung-
dc.contributor.authorLe, Minh Ngoc-
dc.date.accessioned2024-03-01T02:42:53Z-
dc.date.available2024-03-01T02:42:53Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911693-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96868-
dc.description123 pvi_VN
dc.description.abstractAnalyze the preferences and the determinants of the ST25 rice consumption behavior of Can Tho people. Based on the findings, recommendations could be made to rice manufacturers on how to better meet the consumer tastes of Can Tho people and policy-makers to propose appropriate rice production.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế CLCvi_VN
dc.titleAnalysis preferences and determinants of decision to purchase ST25 rice under the indluence of brand positionnig and brand knowledgevi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.