Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96871
Nhan đề: The impact of short video advertising on the Tiktok platform on Gen Z purchase intention in Can Tho City
Tác giả: Hua, Thanh Xuan
Luong, Ngoc Bich
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Analyze the impact of short video advertising through the TikTok platform on Gen Z purchase intention in Can Tho City, and at the same time propose suggestions to help businesses. Businesses have an effective and attractive short video content advertising strategy to reach customers on the TikTok platform.
Mô tả: 72 p
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96871
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.254.98


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.