Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96871
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHua, Thanh Xuan-
dc.contributor.authorLuong, Ngoc Bich-
dc.date.accessioned2024-03-01T02:46:28Z-
dc.date.available2024-03-01T02:46:28Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.otherB1911622-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96871-
dc.description72 pvi_VN
dc.description.abstractAnalyze the impact of short video advertising through the TikTok platform on Gen Z purchase intention in Can Tho City, and at the same time propose suggestions to help businesses. Businesses have an effective and attractive short video content advertising strategy to reach customers on the TikTok platform.vi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế CLCvi_VN
dc.titleThe impact of short video advertising on the Tiktok platform on Gen Z purchase intention in Can Tho Cityvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.05 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.7.20


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.