Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96872
Nhan đề: Factors affecting brand loyalty of Gen Z comsumers: The case of luxury fashion brands in Can Tho
Tác giả: Nguyen, Huu Dang
Trinh, Hoang Tam
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Analyze the impact of the factors affecting brand loyalty of Gen Z consumers: Luxury fashion brands investigation in Can Tho and make recommendations to boost the brand loyalty of these Gen Z customers in the coming time.
Mô tả: 88 p
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96872
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.07 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.227.250


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.