Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96875
Nhan đề: The influence of gamification elements on behavioral intentions of Shopee application's users in Can Tho City
Tác giả: Nguyen, Dinh Yen Oanh
Do, Nha Thi
Từ khoá: Kinh doanh quốc tế CLC
Năm xuất bản: 2023
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Assess the influence of gamification elements on behavioral intentions through brand attitude of Shopee application’s users in Can Tho city.
Mô tả: 81 p
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/96875
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.98 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.158.203


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.